Nhận định bóng đá Gaz Metan Medias vs Botosani, 22h00 ngày 23/10

Nhận định bóng đá Gaz Metan Medias vs Botosani, 22h00 ngày 23/10. Trận đấu này với lợi thế sân nhà Gaz Metan Medias được tin tưởng sẽ chiến thắng. 

Gaz Metan Medias không có được thành tích đối đầu tốt trước Botosani. Cụ thể, trong vòng 20 lần chạm trán Botosani trước đây, Gaz Metan Medias chỉ thắng được 4 trận, còn lại là 9 trận hòa và 7 thất bại. Hai lần chạm trán Gaz Metan Medias gần nhất, Botosani thậm chí toàn thắng, ghi 6 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới.

Sau 7 trận tại giải VĐQG Romania mùa này, Gaz Metan Medias mới giành được 7 điểm, xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. 4 trận gần đây Gaz Metan Medias bất thắng với 3 thất bại và 1 trận hòa.

nhan-dinh-bong-da-gaz-metan-medias-vs-botosani-22h00-ngay-23-10
Nhận định bóng đá Gaz Metan Medias vs Botosani, 22h00 ngày 23/10

Trên sân nhà 7 trận trước đó đội bóng này mất điểm 6 lần với ket qua bong da hom nay là 1 trận hòa và 5 thất bại. Vì vậy việc cổng game để Botosani xếp cửa trên ở trận đấu sắp tới cũng không có gì bất ngờ. Dẫu vậy, điều đáng bàn là cán cân thị trường trước giờ bóng lăn lại đang nghiêng về phía Gaz Metan Medias.

Trong khi đó thì đội khách Botosani cũng không có được phong độ ổn và đang xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ngoài 2 trận thắng khởi đầu thì 4 trận đấu gần đây họ chỉ biết hòa và thua.

Trận đấu gần nhất thì Botosani đã để thua ngay trên sân nhà khi đón tiếp Chindia Targoviste với tỷ số 0-2. Trận đấu tới phải hành quân đến sân của đội bóng cũng đang không có phong độ cao thì Botosani cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có được 3 điểm.

Đội khách Botosani thì ghi được 10 bàn để thủng lưới 9 bàn, 4/7 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. Tính 4 trận đấu trên sân khách, đội quân của huấn luyện viên Marius Croitoru thắng 1 hòa 1 thua 2, ghi được 6 bàn để thủng lưới 7 bàn, 3/4 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Kèo bóng đá giữa Gaz Metan Medias vs Botosani

Kèo bóng đá giữa Gaz Metan Medias vs Botosani
Kèo bóng đá giữa Gaz Metan Medias vs Botosani

Thành tích đối đầu

– Gaz Metan Medias thắng 4, hòa 9, thua 7 trên 20 trận đối đầu trước đây.

– 9 trên 11 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Dự đoán tỷ số giữa Gaz Metan Medias 1-0 Botosani

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"