Chuyển nhượng cầu thủ 10/10: Chelsea chia tay Nathan Baxter

Chelsea chia tay Nathan Baxter; Inter tranh chữ ký Milik và những tin chuyển nhượng cầu thủ 10/10 đáng chú ý.

Chelsea chia tay Nathan Baxter

Mới đây, Chelsea vừa đưa ra thông báo Nathan Baxter đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge để gia nhập Accrington Stanley theo dạng cho mướn. Tại Crown Ground, Baxter sẽ được tái hợp với hai sản phẩm của Học viên Chelsea khác là Tariq Uwakwe và Jon Russell, những người cũng đang thi đấu cho mượn ở đây.

Mùa trước, thủ môn 21 tuổi khoác áo Ross County theo dạng cho mượn. Đầu mùa giải, anh bất ngờ dính chấn thương vai cho đến tận cuối tháng 11 mới có thể trở lại sân cỏ. Đáng chú ý, Baxter cũng đã góp mặt trên băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu Barnsley của Chelsea tại Carabao Cup vừa qua. Được biết, Nathan Baxter đã lên kế hoạch chơi cho Shanghai SIPG – CLB đang ở vị trí thứ 1 trên bang xep hang trung quoc trong tương lai.

Chuyển nhượng cầu thủ 10/10: Chelsea chia tay Nathan Baxter

Inter tranh chữ ký Milik

Inter vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Arkadiusz Milik, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Hiện tại, Inter chỉ có hai trung phong Lautaro Martinez và Romelu Lukaku, nên HLV Antonio Conte muốn có thêm Milik để đua Scudetto.

Theo Sport Mediaset, Milik không gia hạn hợp đồng (thời hạn hiện tại đến tháng 6/2021), nên Napoli buộc phải bán anh trong tháng Giêng tới.

Ngoài Inter, Milik cũng đang được nhiều CLB theo đuổi như MU, Tottenham, Juventus.

Barca sắp giữ chân Ter Stegen thành công

Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo tiết lộ, với thành tích ấn tượng tại kqbd tbn, thủ môn Marc-Andre ter Stegen sắp kí hợp đồng mới với Barcelona, thậm chí thông báo chính thức có thể được đưa ra chỉ trong vài ngày tới. Hiện giao kèo của thủ môn người Đức còn thời hạn đến năm 2022 và nhiều khả năng thỏa thuận mới sẽ kéo dài tới năm 2025.

Sterling chia tay Tottenham, gia nhập đội bóng đang chơi ở League Two

Trung phong Kazaiah Sterling đã rời đội U23 Tottenham để gia nhập Southend United theo dạng cho mượn đến tháng 1/2021.

Chàng trai 21 tuổi đã tiến bộ trong thời gian qua và từng có 2 lần ra sân trong màu áo đội 1. Mặc dù vậy, rất khó để anh có thể cạnh tranh với Harry Kane hay Carlos Vinicius ở thời điểm hiện tại. Việc chuyển đến 1 đội bóng khác sẽ giúp Kazaiah Sterling có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Trước đó, anh cũng có quãng thời gian gắn bó với Sunderland, Doncaster Rovers và Leyton Orient.