Xem chi tiết tử vi tuổi Dậu thứ bảy ngày 26/9/2020

Mời các bạn cùng Dealthethao.com xem chi tiết tử vi tuổi Dậu thứ bảy ngày 26/9/2020 nhằm ngày 10 Tháng 8 Năm 2020 AL Tức là ngày Nhâm Thân, Tháng Ất Dậu, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dậu thứ bảy ngày 26/9/2020

Thứ Bảy ngày 26/9/2020, đường công danh của tuổi Dậu thăng tiến. Người theo đuổi con đường học vấn, thi cử sẽ cảm thấy mọi thứ rất thuận lợi mà không có gì cản trở bước tiến. Bản mệnh đã dành tâm sức cho công việc, cũng giành được không ít thành quả, vì thế chuyện được cất nhắc cũng không còn quá xa.

Ngày mới hôm nay nhân duyên của tuổi Dậu vô cùng hài hòa, nhận được sự quan tâm từ gia đình, người thân yêu. Người độc thân có không ít cơ hội tình duyên đến với mình. Tình yêu chẳng phải thứ dễ dàng tìm thấy. Nếu đã có được trong tay thì hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. Liệu nhân duyên của tuổi Dậu trong tử vi tháng 10/2020 có được hài hòa. Mời bạn đón đọc nhé!

Ngày Kim khí vượng nhắc nhở bản mệnh nên quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng xem thường những biểu hiện nhỏ bất thường trên cơ thể. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dậu thứ bảy ngày 26/9/2020

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày có sự gặp gỡ nhiều người, hoặc được nhiều tin tức có liên quan đến tình cảm. Cẩn trọng trong việc đi lại. Không nên bối rối khi nhận được tin không vừa ý. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Nên ra đi hoặc tiến hành những công việc đã có dự tính trước. Có tin buồn về đi lại, chờ mong tin tức, chậm chạp, hoặc không được như ý.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Chớ nên vì lo toan mục đích chung mà có bất hòa về ý tưởng. Có tin về sức khỏe, tình cảm, nơi ăn chốn ở của thân nhân hoặc bè bạn có liên quan đến mình. Tài lộc trung bình. Ngày có sự thay đổi về hoàn cảnh công việc cũng như về tình cảm. Nên thực hiện những gì đã có dự tính hoặc có hẹn ở quá khứ. Chuyện tình cảm chớ nên để bị ràng buộc, hiểu lầm.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Xem tử vi tháng 8 âm cho hay nay Kỷ Dậu gặp ngày có sự gặp gỡ nhiều người hoặc được nhiều tin tức có liên quan đến tình cảm. Cẩn trọng trong việc đi lại. Không nên bối rối khi nhận được tin không vừa ý. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Nên ra đi hoặc tiến hành những công việc đã có dự tính trước. Có tin buồn về đi lại, di chuyển, chờ mong tin tức.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Nên mạnh dạn thay đổi hoàn cảnh. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Ngày có sự gặp gỡ nhiều người hoặc được nhiều tin tức có liên quan đến tình cảm. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển. Không nên bối rối khi nhận được tin không vừa ý. Nên ra đi hoặc tiến hành những công việc đã có dự tính trước. Có tin buồn về đi lại, chờ mong tin tức.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày không nên mưu cầu việc lớn lao, cũng không nên tranh cãi sẽ gặp nhiều rủi ro, buồn phiền, có sự tu bổ, dọn dẹp, sửa chữa đồ đạc, xe cộ, vật dụng, nơi ăn chốn ở. Nếu ngày này là ngày đã có dự tính tiến hành công việc hoặc thay đổi thì nên cẩn trọng và xem xét lại những dự tính của mình còn thiếu sót hay không. Hãy quên chuyện cũ.