Nhận định trận đấu Hertha Berlin vs Frankfurt (1h30 ngày 26/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Hertha Berlin vs Eintracht Frankfurt 01h30 ngày 26/09, Vòng 2 giải VĐQG Đức.

Tỷ lệ Hertha Berlin vs Frankfurt: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định, dự đoán trận đấu Hertha Berlin vs Frankfurt

Mùa giải 2019/20 vừa qua, Hertha Berlin chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 lần chạm trán Frankfurt, trong đó có thất bại 1-4 ngay trên sân nhà ở trận lượt về. Dẫu vậy ở lần tái đấu sắp tới, Hertha Berlin lại nhận được nhiều sự tin tưởng vào khả năng giành 3 điểm tối đa, qua đó đòi lại món nợ đã vay cách đây 3 tháng.

Lúc này, các cầu thủ Hertha Berlin đang rất hưng phấn sau thắng lợi 4-1 trước Bremen ngay trên sân khách ở trận ra quân Bundesliga. Trong khi đó Eintracht Frankfurt để lại nỗi thất vọng lớn, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn để đội bóng mới thăng hạng Arminia Bielefeld cầm hòa với tỷ số 1-1. Đã thế, Frankfurt còn gặp bất lợi về lực lượng khi mất 4 trụ cột vì chấn thương.

Trên sân nhà, màn trình diễn của Hertha Berlin khá đáng tin, họ thắng 3/4 trận gần nhất trong khuôn khổ Bundesliga, trong đó từng thắng cả Leverkusen với tỷ số 2-0. Chưa kể nếu nhìn vào thống kê, Frankfurt cũng không mấy sáng nước khi chưa từng thắng 2 trận liên tiếp khi làm khách của Hertha Berlin.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phong độ Hertha Berlin

5 trận gần nhất: L L L L W

Hertha Berlin FC đã trải qua chuỗi trận đáng thất vọng trước khi mùa giải mới bắt đầu với 4 thất bại liên tiếp. Ở mùa giải trước đó Hertha Berlin xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 41 điểm.

Phong độ Frankfurt

5 trận gần nhất: L W L W D

Frankfurt FC đang cho thấy sự thiếu ổn định trong lối chơi của họ ở khoảng thời gian gần đây khi ở 5 trận gần nhất họ thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận. Mùa giải 2019/2020, Frankfurt kết thúc ở vị trí thứ 9 chung cuộc với 45 điểm.

Thống kê đối đầu

Thống kê đối đầu cũng đang ủng hộ Hertha Berlin với tỷ lệ chiến thắng cao gần gấp đối so với đối thủ. Đội bóng thủ đô thắng 30, hòa 16 trong tổng số 65 lần chạm trán Eintracht Frankfurt. 32 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà, Hertha Berlin có 21 chiến thắng và hòa 2 trận.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Eintracht Frankfurt

Hertha Berlin: Alexander Schwolow, Peter Pekarik, Dedryck Boyata, Jordan Torunarigha, Maximilian Mittelstadt, Lucas Tousart, Niklas Stark, Dodi Lukebakio Ngandoli, Vladimir Darida, Matheus Cunha, Krzysztof Piatek.

Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp, Martin Hinteregger, Makoto HASEBE, David Angel Abraham, Filip Kostic, Dominik Kohr, Daichi Kamada, Sebastian Rode, Danny Vieira da Costa, Bas Dost, Andre Silva.

Dự đoán kết quả bóng đá: Hertha Berlin 3-1 Frankfurt.

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"