Nhận định Shijiazhuang Ever Bright vs Chongqing Lifan, 19h00 ngày 25/9

Nhận định Shijiazhuang Ever Bright vs Chongqing Lifan, 19h00 ngày 25/9. Khả năng giành chiến thắng của Chongqing Lifan trong trận đấu này được đánh giá cao.

Shijiazhuang hiện tại đang gặp khó trong việc lên bóng. Ở 5 trận gần nhất, họ chỉ ghi được 3 bàn thắng. Trước hàng thủ chỉ thủng lưới 2 bàn trong 4 vòng gần nhất của Chongqing, khả năng chủ nhà tịt ngòi rất cao.

Shijiazhuang đã không biết đến mùi chiến thắng trong 3 trận liên tiếp và nhận 2 thất bại. Đặc điểm chung của những trận này đó là họ đều chơi khá bế tắc và không đưa ra được những phương án lên bóng thực sự hiệu quả.

nhan-dinh-shijiazhuang-ever-bright-vs-chongqing-lifan-19h00-ngay-25-9
Nhận định Shijiazhuang Ever Bright vs Chongqing Lifan, 19h00 ngày 25/9

Thực tế, nhược điểm này đã tồn tại ngay từ đầu mùa. Chuỗi 3 trận thắng hồi đầu tháng 9 hoàn toàn chỉ là do phong độ nhất thời mà có được. Mong chờ Shijiazhuang có thể thi đấu bùng nổ ở thời điểm hiện tại là điều rất khó.

Chongqing Lifan cũng đang có thành tích khá tốt ở giải VĐQG Trung Quốc mùa này. Đội bóng này hiện tại xếp trên Shijiazhuang 2 bậc với ket qua bong da là 1 điểm nhiều hơn. 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Chongqing Lifan thắng tới 4 trận. 5 lần gần nhất là đội chủ nhà, Chongqing Lifan bất bại, thắng 3 và thua 2 trận.

Chơi hay trong thời gian gần đây, thành tích đối đầu cũng rất ấn tượng, Chongqing Lifan có khả năng không nhỏ sẽ đánh bại Shijiazhuang.

Thành tích đối đầu gần đây đang nghiêng hoàn toàn về phía Chongqing . Cụ thể, họ đã bất bại trong 4 lần gần nhất chạm trán Shijiazhuang và giành được tới 3 chiến thắng.

Shijiazhuang đã không thể hạ gục được một Tianjin Teda đang đứng cuối bảng trong 2 trận chạm trán liên tiếp. Chuyên gia soi kèo cổng game nhận định, họ không có quyền quyết định cục diện của trận đấu này.

Thành tích đối đầu

10 trận đối đầu gần nhất, Shijiazhuang Ever Bright thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận

Đội hình dự kiến giữa Shijiazhuang Ever Bright vs Chongqing Lifan

Đội hình dự kiến giữa Shijiazhuang Ever Bright vs Chongqing Lifan
Đội hình dự kiến giữa Shijiazhuang Ever Bright vs Chongqing Lifan

Dự đoán ty so bong da truc tuyen giữa Shijiazhuang Ever Bright 0-1 Chongqing Lifan

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"