Xem chi tiết tử vi tuổi Dậu thứ hai ngày 21/9/2020

Mời các bạn cùng Dealthethao.com xem chi tiết tử vi tuổi Dậu thứ hai ngày 21/9/2020 nhằm ngày 5 Tháng 8 Năm 2020 AL Tức là ngày Đinh Mão, Tháng Ất Dậu, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dậu thứ hai ngày 21/9/2020

Xem bói vận mệnh cho biết thứ Hai ngày 21/9/2020, tuổi Dậu làm gì cũng không thuận lợi vì cục diện Mão Dậu tương hại. Con giáp này khó chịu, bất lực vì dù đã rất cố gắng và chăm chỉ làm việc nhưng thành quả nhận lại chẳng xứng đáng nên sinh ra chán nản và thất vọng, chỉ muốn buông xuôi tất cả mà thôi.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người có gia đình, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với họ, đừng để một phút sa ngã gây tác động xấu đến tình cảm vợ chồng.

Tuổi Dậu do lo nghĩ buồn phiền nên tâm trạng xuống dốc, dễ dàng bị suy sụp. Tinh thần của con giáp này không vững, dù gặp phải chuyện nhỏ cũng suy diễn thành hậu quả nặng nề, tự mình tạo áp lực, căng thẳng cho bản thân, chẳng ai hành hạ cũng tự làm mình khổ.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dậu thứ hai ngày 21/9/2020

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày xung của bổn mạng. Nên đi xa để giải quyết công việc, cũng không nên tránh né. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có tiệc tùng, đình đám, hoặc ngày có nhiều sự thay đổi, biến động bất ngờ. Có tài lộc hoặc có sự thuận lợi, tin vui về tình cảm, tiền bạc, đồ đạc. Có tin buồn về tai nạn, đau yếu, bệnh tật.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Bói bài hàng ngày thấy nay là ngày xung của bổn mạng. Có nhiều công việc hoặc tin tức đến, nhưng dễ gặp trở ngại, không như ý hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Nên giới hạn việc di chuyển kẻo lỡ tin tức, hoặc có rủi ro giữa đường. Tuy nhiên công việc làm ăn vẫn có sự thuận lợi, có tin tốt và có người đến đem lại sự thuận lợi cho mình ở tương lai. Ngày dễ có sự hao tốn tài lộc.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Ngày xung của bổn mạng. Ngày có nhiều sự cản trở do có người đến, hoặc có tin tức mới về công việc khiến cho phải bỏ dở hoặc phải lo toan việc khác. Hoặc ngày có nhiều sự thay đổi, biến động bất ngờ. Có tài lộc hoặc có sự thuận lợi, tin vui về tình cảm, tiền bạc, đồ đạc. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có tin buồn về tai nạn, đau yếu bệnh tật.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày xung của bổn mạng. Ngày có nhiều sự cản trở do có người đến, hoặc có tin tức mới về công việc khiến cho phải bỏ dở hoặc phải lo toan việc khác. Có tài lộc hoặc có sự thuận lợi, tin vui về tình cảm, tiền bạc, đồ đạc. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Sự chờ mong về tin tức dễ gặp trở ngại hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng, hoặc máy móc. Nên giới hạn việc đi xa, di chuyển kẻo lỡ tin tức, hoặc có rủi ro giữa đường. Tuy nhiên công việc làm ăn vẫn có sự thuận lợi, có tin tức tốt và có người đến đem lại sự thuận lợi cho mình ở tương lai. Ngày dễ hao tốn tài lộc.