Nhận định trận đấu Oxford United vs Watford (1h00 ngày 16/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Oxford United vs Watford vào lúc 01h00 ngày 16/9 thuộc Cúp liên đoàn Anh.

Nhận định trận đấu Oxford United vs Watford

Để có mặt ở vòng đấu này, các cầu thủ Oxford United đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Wimbledon ở vòng trước, sau loạt sút luân lưu đầy may rủi. Đáng nói, đó còn là trận đấu mà Oxford United được chơi trên sân nhà và được chỉ định chấp 3/4.

Nhắc lại để thấy đang có một khoảng cách tương đối lớn giữa chủ nhà và đối thủ của họ ở vòng 2 này, Watford – đội bóng mùa trước vẫn còn chinh chiến ở giải Ngoại hạng. Nên biết, Oxford United chưa bao giờ chơi ở hạng đấu cao hơn Division One (Hạng 2). Cuối tuần qua, Oxford United vừa bị dội một gáo nước lạnh là thất bại 0-2 trước Lincoln City.

Bên kia sân, các cầu thủ Watford vừa có trận ra quân Championship 2020/21 rất thành công khi đánh bại đối thủ khó chơi Middlesbrough với tỷ số 1-0. Trước đó, ở trận giao hữu diễn ra đầu tháng 9, “Ong bắp cày” cùng vượt qua Tottenham với tỷ số 2-1. Tạm quên đi nỗi buồn xuống hạng, Watford đang rất muốn chứng minh tham vọng của mình ở mùa giải năm nay.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Oxford United vs Watford

Oxford United không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Karl Robinson thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Watford không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Vladimir Ivic không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu Oxford Utd vs Watford

– 29 lần đối đầu: Oxford Utd thắng 6 trận, hòa 11 trận và thua 12 trận. Ghi được 23 bàn và lọt lưới 41 bàn.

– 14 lần tiếp đón Watford: Oxford Utd thắng 2 trận, hòa 8 trận và thua 4 trận. Ghi được 12 bàn và lọt lưới 18 bàn.

Thông tin lực lượng Oxford United vs Watford

Oxford United: Không có thiếu vắng nào.

Watford: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Oxford United vs Watford

Oxford United: Jack Stevens, Sean Clare, John Mousinho, Nico Jones, Sam Long, Anthony Forde, Liam Kelly, Mark Sykes, Rob Hall, Dan Agyei, Derick Osei Yaw.

Watford: Ben Foster, Jeremy Ngakia, Ben Wilmot, Christian Kabasele, Craig Cathcart, Kiko Femenía, Tom Cleverley, Nathaniel Chalobah, Domingos Quina, João Pedro, Ken Sema.

Dự đoán ket qua bonag da truc tuyen: Oxford United 1-2 Watford.

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"