Nhận định Bahia vs Gremio, 05h15 ngày 11/9, VĐQG Brazil

Nhận định Bahia vs Gremio, 05h15 ngày 11/9, VĐQG Brazil. Việc chỉ phải đối đầu với Gremio ở vòng đấu này được xem là cơ hội rất lớn để họ có được 1 chiến thắng đậm

Bahia đang có khởi đầu với nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay khi vẫn đang vật lộn ở nửa sau trên BXH. Một điểm có được trước Internacional ở vòng đấu vừa qua không đủ giúp đoàn quân của HLV Claudio Prates có bước tiến dài trên BXH khi vẫn dậm chân ở vị trí thứ 12.

Bahia mới có được trận hoà livescore 2-2 với Internacional, đó đã là trận hoà thứ 2 của đội bóng này trong 3 vòng đấu gần nhất. 1 điểm có được cũng giúp họ duy trì được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng của mình, tuy nhiên từng đó là không đủ để đáp ứng được tham vọng của đội bóng.

nhan-dinh-bahia-vs-gremio-05h15-ngay-11-9-vdqg-brazil
Nhận định Bahia vs Gremio, 05h15 ngày 11/9, VĐQG Brazil

Còn Gremio tiếp tục có cho mình thêm 1 trận hoà nữa khi mà chia điểm trên sân của Atletico GO với tỷ số 1-1 ở vòng trước. Như vậy, 5 vòng đấu gần đây nhất, đội bóng này không nếm mùi thắng lợi và trong đó có tới 4 trận hoà. Với 8 điểm, họ đang đứng thứ 14 và còn 1 trận chưa đấu.

Gremio đã không thắng 4/5 chuyến hành quân mới đây. Ở 3 lần ra quân gần nhất, họ cũng đã phải nhận về 2 thất bại. Vì thế đây là cơ hội tốt cho Bahia giành 3 điểm.

Bởi vậy, việc cổng game để tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay handicap trận đấu sắp tới ở mức 0:0 là hoàn toàn hợp lý. Đây cũng là mức kèo được áp dụng ở 4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Bahia. Nhưng điều đáng bàn là trận đấu sắp tới diễn ra trên sân trung lập và cán cân thị trường cho thấy dấu hiệu nghiêng về phía Bahia trước giờ bóng lăn.

Đội hình dự kiến Bahia vs Gremio

Bahia: Anderson Pedro da Silva, Neto, Junior, Lucas Silva Fonseca, Clementino, Nino, Ataide, Daniel Sampaio Simoes, Silva,Rossi, Rodriguinho, Marinh, Jose Elber, Souza Junior

Gremio: Vanderlei, Victor Ferraz, Pedro Geromel, David Braz, Bruno Cortez, Maicon, Matheus Henrique, Jean Pyerre, Alisson, Pepê, Isaque

Dự đoán tỷ số Bahia vs Gremio: 1-0.

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"