Tin chuyển nhượng sáng 27/8 : MU có động thái mới vụ Jack Grealish

Tin chuyển nhượng sáng 27/8 : MU có động thái mới vụ Jack Grealish, Chelsea có Chilwell nhờ Lampard, Thiago Silva viết tâm thư chia tay PSG, ký hợp đồng với Chelsea vào hôm nay, Cựu SAO Man City và Arsenal muốn chơi bóng tại Serie A

MU có động thái mới vụ Jack Grealish

Theo tờ Daily Mail, Quỷ đỏ vẫn liên lạc với Aston Villa để đàm phán mua tiền vệ người Anh. Quỷ đỏ sẵn sàng trả 1 khoản tiền lớn cộng thêm thủ môn Sergio Romero để có Jack Grealish, cầu thủ được định giá 80 triệu bảng.

Thiago Silva viết tâm thư chia tay PSG, ký hợp đồng với Chelsea vào hôm nay

Trung vệ Thiago Silva đã viết tâm thư chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao sinh năm 1984 dự kiến sẽ ký hợp đồng với Chelsea trong ngày hôm nay.

Chelsea có Chilwell nhờ Lampard

Phát biểu ở lễ kí hợp đồng với Chelsea, tân binh Ben Chilwell cho biết HLV Frank Lampard là một trong những lý do chính khiến anh quyết định đầu quân cho CLB Tây London. Bên cạnh đó, hậu vệ trái 23 tuổi cũng cho biết gót chân đang hồi phục tốt và trong 4-5 tuần qua anh đã tranh thủ tăng cường thể lực bản thân. Được biết CLB về nhì trên bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha Barca cũng muốn có Chilwell

Cựu SAO Man City và Arsenal muốn chơi bóng tại Serie A

Cựu tiền vệ của Manchester City và Arsenal, Samir Nasri đang đàm phán với CLB Benevento để có thể chơi bóng tại Serie A mùa tới. Đội bóng mới thăng hạng Serie A ở mùa giải năm ngoái đang rất mong muốn bổ sung kinh nghiệm cho đội hình của mình. Về phần mình, Nasri đã sẵn sàng cho thử thách lần đầu thi đấu tại Italia.

 Các bạn có thể cập nhật kết quả v league tại website của chúng tôi tại đây nhé