Nhận định Ordabasy vs Botosani, 21h00 ngày 27/8

Nhận định Ordabasy vs Botosani, 21h00 ngày 27/8, Được chơi trên sân nhà có nhiều hi vọng để có thể đi tiếp hơn so với đội khách Botosani.

Lich bong da hom nay diễn ra ở trong 4 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Kazakhstan mùa này, Ordabasy chỉ giành được đúng 1 chiến thắng. Qúa trình chuẩn bị không được như ý khiến họ lâm vào tình cảnh này.

Phong độ của Ordabasy trước khi nghỉ dịch không thực sự ấn tượng, nhưng sau khi bóng đá trở lại, đội bóng này đang cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác, toàn thắng 3 trận liên tiếp, thắng 4/5 trận vừa qua trên tất cả các mặt trận. Chuỗi trận này giúp Ordabasy vươn lên vị trí thứ 5 tại giải VĐQG Kazakhstan 2020/21 sau 5 vòng đấu.

Về phía Botosani, đội khách chỉ là một đại diện đến từ Rumani. Với việc chỉ đang thi đấu tại một giải đấu không được đánh giá cao ở tính cạnh tranh do đó đội bóng này không đươc đánh giá quá cao tại giải đấu châu lục như thế này mặc dù Botosani đang là một trong những đội bóng hàng đầu tại giải quốc nội.

nhan-dinh-ordabasy-vs-botosani-21h00-ngay-27-8
Nhận định Ordabasy vs Botosani, 21h00 ngày 27/8

Trong 5 trận gần nhất Botosani cũng chỉ có được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, bao gồm cả trận thắng ở vòng đấu đầu tiên trong mùa giải mới. Tại Europa League đội bóng chỉ quay trở lại sau 5 năm vắng bóng.

Mùa giải 2015/2016 chứng kiến lần đầu tiên trong lịch sử họ được tham dự vòng loại Europa League. Khi đó, họ bị loại ngay vòng 1 và phải chờ đến 5 năm sau, tức là mùa giải hiện tại mới có thể góp mặt thêm một lần nữa.

Dù vậy, nhìn vào mức keo bong da 0:0 mà cổng game niêm yết trên sàn giao dịch có thể thấy, đội ngũ thiết lập TLCA không đánh giá cao Botosani. Xem xét một các kỹ lưỡng, cổng game có lý do để nghi ngờ khả năng giật vé đi tiếp của Botosani.

Đội hình dự kiến

Ordabasy: Shaizada Bekkhan, Dautov Damir, Fontanello Pablo, Simcevic Aleksandar, Badibanga Ziguy, Brigido Ruben, Diakhate Abdoulaye, Dmitrenko Viktor, Dosmagambetov Timur, Kleshchenko Aleksandr.

Botosani: Hidajet Hankic, Denis Haruț, Andrei Chindriş, Alin Şeroni, Alexandru Tiganasu, Enriko Papa, Jonathan Rodriguez, Stefan Aškovski, Eduard Florescu ,Hamidou Keyta, Reagy Ofosu

Dự đoán tỷ số Ordabasy vs Botosani: 2-1

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"