Tin chuyển nhượng ngày 25/8: David Brooks có thể chuyển tới MU

Tin chuyển nhượng ngày 25/8: David Brooks có thể chuyển tới MU, MU hết hy vọng vụ Maddison… và một số tin chính khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

David Brooks có thể chuyển tới MU

Theo MEN Sport, phía Bournemouth sẵn sàng để David Brooks ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020. Với MU đang là đội theo dõi sát sao cầu thủ chạy cánh này. Bournemouth đã xuống hạng và đó là lý do giúp MU dễ dàng chiêu mộ được tiền vệ người xứ Wales. Nếu như đội bóng thực sự nghiêm túc theo đuổi.

tin-chuyen-nhuong-ngay-25-8-david-brooks-co-the-chuyen-toi-mu
Tin chuyển nhượng ngày 25/8: David Brooks có thể chuyển tới MU

Ngoài ra, United cũng đang để mắt tới nhiều cái tên khác như Kingsley Coman, Rabbi Matondo và Thiago Almada.

MU hết hy vọng vụ Maddison

James Maddison vừa chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Leicester City. Chính thức chấm hết mọi hy vọng theo đuổi của MU trong thị trường chuyển nhượng hè 2020. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng chưa có tiến triển trong thương vụ Jack Grealish.

Tiemoue Bakayoko đạt được thỏa thuận với Milan

Du doan bong da cho biết, AC Milan đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Pháp Tiemoue Bakayoko. AC Milan cần chốt giá cả và hình thức hợp đồng với Chelsea trước khi chính thức công bố thương vụ. Bakayoko từng khoác áo đội bóng Italia theo dạng cho mượn từ Chelsea ở mùa 2018/19.

HLV của PSG chào đón Messi

Sau trận chung kết Champions League, HLV Thomas Tuchel cho biết ông rất hoan nghênh Leo Messi gia nhập PSG. Nếu ngôi sao người Argentina quyết định rời Nou Camp. Theo báo giới TBN, sau thất bại tủi hổ 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. M10 vẫn đang có mối quan hệ căng thẳng với BLĐ Barca .

Thủ môn trẻ chuẩn bị rời Old Trafford

Theo The Sun, Joel Pereira sắp gia nhập Huddersfield Town theo hợp đồng cho mượn. Henderson trở lại đã đẩy Pereira xuống vị trí thứ 4 trong số những thủ môn của MU mùa tới. Điều này buộc anh phải đi tìm một điểm đến khác để thường xuyên được ra sân.

Arsenal đấu Barca để chiêu mộ SAO trẻ 21 tuổi

Malang Sarr đang là cái tên trẻ tiềm năng được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó có Arsenal và Barca. Hậu vệ 21 tuổi này hết hạn hợp đồng với CLB Nice của Pháp. Và đang chờ cơ hội để đến 1 CLB mới, có tầm vóc hơn. Cả Barca và Arsenal đều coi Malang Sarr là cái tên đủ tài năng và đẳng cấp để gánh vác hàng thủ 2 đội trong tương lai. Họ tin rằng anh có thể mang về thành tích cao trên bang xep hang ngoai hang anh cho đội bóng.

MU sẵn sàng chi 153 triệu bảng cho Ansu Fati 

Theo Mundo Deportivo, MU sẵn sàng gây sốc khi đang lên kế hoạch trả 153 triệu bảng cho Barca để chiêu mộ thần đồng Ansu Fati. Đây chính là số tiền đủ để phá vỡ hợp đồng của tài năng trẻ 17 tuổi với đội chủ sân Nou Camp.

Trước đó, Barca đưa Ansu Fati vào danh sách những cầu thủ không bán bằng mọi giá. Tuy nhiên nếu MU sẵn sàng chi 153 triệu bảng. Đội chủ sân Nou Camp không còn quyền quyết định trong thương vụ chuyển nhượng này.