Những lý do khiến MU bại trận trước Sevilla

Thất bại với ty so bong da truc tuyen 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League cũng đã khép lại mùa giải của MU. Một mùa giải với nhiều lỗi lầm.

Hiện tại chính là thời điểm thích hợp để đội bóng có thể nhìn lại những sai lầm của mình. Và nên phương án khắc phục những điểm yếu của mình để hướng đến mùa bóng 2020/21. Dưới đây báo thể thao sẽ chỉ ra một số lỗi cơ bản của đội bóng mùa giải này.

Dứt điểm kém

Trong trận đấu thứ hai liên tiếp, Man Utd cần phải có quả phạt đền mới ghi bàn. Thủ môn của Sevilla, Bono đã chơi tốt, cũng như thủ môn của FC Copenhagen ở vòng trước. Nhưng điều đó cũng cho thấy hàng công Quỷ đỏ dứt điểm kém thế nào. Man Utd đã có 20 cú sút trúng đích so với 9 cú sút của Sevilla. Nhưng không cụ thể hóa được sự vượt trội của mình.

Khi bạn ở trên đỉnh cao, bạn phải ghi bàn hoặc bạn sẽ phải trả giá. Man Utd cần phải làm quen với điều này nếu muốn trở lại nơi họ thuộc về.

Phương án dự phòng

Ole Gunnar Solskjaer đợi đến phút 86 mới tung các cầu thủ vào sân. Nó đã quá muộn. Bạn có thể tranh luận rằng Man Utd thiếu những cái tên có thể thay đổi trận đấu từ băng ghế dự bị và điều đó hoàn toàn công bằng.

nhung-ly-do-khien-mu-bai-tran-truoc-sevilla
Những lý do cơ bản khiến MU bại trận trước Sevilla

Solskjaer một lần nữa cho thấy ông không tin tưởng vào những cầu thủ dự bị mà ông đang có trong tay. Nhưng về mặt chiến thuật, vị HLV trẻ tuổi này đáng ra cần thay đổi. Marcus Rashford chơi không tốt và có thể nên nhường chỗ cho Juan Mata.

Nemanja Matic có thể thay Fred trong phút 20 cuối để giúp Man Utd kiểm soát nhiều hơn ở khu vực giữa sân. Thường thì đây là một sự thay đổi mà Solskjaer sẽ thực hiện. Nhưng trước Sevilla, ông do dự và tin tưởng vào 11 đã lựa chọn, và Man Utd đã phải trả giá.

Phòng thủ tồi

Harry Maguire giữ vị trí kém trong cả hai bàn thua và lẽ ra phải cắt thành công quả tạt trong bàn thắng đầu tiên của Sevilla.

Victor Lindelof là người mắc lỗi chính trong bàn thắng thứ hai của Sevilla. Khi không theo kèm được tiền đạo Luuk de Jong – người đã không lãng phí cơ hội của mình.

Brandon Williams đã thua kém trước Suso trong bàn thắng đầu tiên của Sevilla. Trong khi Aaron Wan-Bissaka cũng không có đêm tuyệt vời nhất của mình.

Quyết định tồi

Man Utd rõ ràng nên nhìn lại chính mình về trận thua này, nhưng tổ trọng tài cũng có lỗi ở đây.

Diego Carlos có thể dễ dàng bị đuổi khỏi sân trong hiệp một. Điều này sẽ thay đổi cục diện trận đấu. Bàn thắng đầu tiên của Sevilla đến ngay sau một quả ném biên không chính xác cho họ mà lẽ ra đó là của Man Utd. Quỷ đỏ lẽ ra phải có quả phạt đền thứ hai vào cuối hiệp một. Khi Bruno Fernandes bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Chính vì những lỗi lầm này mà ket qua bong da hom nay của đội bóng hoàn toàn không được như mong đợi.