Nhận định trận đấu Krasnodar vs Arsenal Tula (00h00 ngày 19/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, nhận định bóng đá Krasnodar vs Arsenal Tula vào lúc 00h00 ngày 19/08, Vòng 3 VĐQG Nga.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Nhận định, dự đoán bóng đá Krasnodar vs Arsenal Tula

Những năm gần đây Krasnodar bắt đầu nổi lên như một thế lực của bóng đá Nga, khiến ngay cả những đội bóng thủ đô cũng phải kiêng nể. Mùa trước, Krasnodar vượt qua một loạt tên tuổi để cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, qua đó mang về tấm vé dự Europa League. Trước đó, ở mùa 2018/19, Krasnodar cũng kết thúc trong top 3.

Qua 2 lượt trận của chiến dịch 2020/21, Krasnodar mới chỉ mang về 3 điểm. Nhưng thất bại đầu tiên của họ diễn ra trên sân khách, trước đương kim Á quân Lokomotiv Moscow. Còn ở vòng đấu này, Krasnodar được trở về sân nhà và cơ hội để họ giành chiến thắng đang rất sáng khi đối thủ chỉ là Arsenal Tula.

Tại tổ ấm của mình, Krasnodar thắng 7/11 trận gần đây, trong đó vừa vùi dập Akhmat Grozny tới 4 bàn không gỡ. Trong khi đó, đây là thời điểm Arsenal Tula không có được điểm rơi phong độ. Sau 2 vòng đấu, các vị khách chỉ mang về 1 điểm và đều khiến các nhà đầu tư ôm hận. Càng bất lợi hơn cho Arsenal Tula khi trận này họ mất 2 trụ cột là Mihail Levashov và Sergey Tkachev do án treo giò.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phong độ Krasnodar

5 trận đấu gần đây của Krasnodar: L W W L D

Krasnodar FC đã giành được 2 chiến thắng ở những trận đấu đã qua. Song, Byki cũng đã để thua tới 2 và hòa 1 ở 5 vòng đấu gần nhất. Hiện tại, thầy trò Murad Musaev đang tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng khi mới có được 3 điểm sau 2 vòng đấu.

Phong độ Arsenal Tula

5 trận đấu gần đây của Arsenal Tula: L D D W W

Sau chuỗi trận bất bại, Arsenal Tula FC đã phải nếm mùi thất bại ở vòng đấu gần nhất. Thất bại đó khiến cho Pushkari rơi dần xuống khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng.

Thành tích đối đầu Krasnodar vs Arsenal Tula

– Krasnodar toàn thắng trong 5 màn đụng độ Arsenal Tula gần nhất ở giải VĐQG Nga.

– 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Krasnodar vs Arsenal Tula

Krasnodar: Vắng Dmitriy Stotskiy (chấn thương); Khả năng ra sân của Ari, Viktor Claesson, Uros Spajic và Tony Vilhena còn bỏ ngỏ.

Arsenal Tula: Vắng Mihail Levashov (chấn thương), Kings Kangwa và Evans Kangwa (treo giò).

Đội hình dự kiến Krasnodar vs Arsenal Tula

Krasnodar: Matvei Safonov, Sergey Petrov, Kaio Fernando da Silva Pantaleao, Aleksandr Martynovich, CristianLeonel Ramirez Zambrano, Daniil Utkin, Yury Gazinskiy, Kristoffer Olsson, Wanderson Maciel Sousa Campos, Marcus Berg, Remy Cabella.

Arsenal Tula: Egor Shamov, Gia Grigalava, Maksim Aleksandrovich Belyayev, Aleksandr Dovbnya, Robert Bauer, Kings Kangwa, Vladislav Panteleev, Daniil Khlusevich, Daniil Lesovoy, Igor Gorbatenko, Yevgeni Lutsenko.

Dự đoán kết quả bóng đá trực tuyến: Krasnodar 3-0 Arsenal Tula

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"