Nhận định Ufa vs Dynamo Moscow, 22h00 ngày 16/7

Nhận định Ufa vs Dynamo Moscow, 22h00 ngày 16/7 – Ufa chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm với Dinamo Moscow.

FC Ufa hiện đang đứng 7 trên bảng xếp hạng tại giải vô địch quốc gia Nga với 37 điểm sau 28 vòng đấu, kém các đội trong Top 5 (có suất dự cúp châu Âu) tới 7 điểm khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa nên đã hết cơ hội tìm kiếm một suất dự cúp châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, hàng thủ đang là vấn đề lớn với đội bóng này, thống kê cũng cho thấy, họ đã để lọt lưới tới 12 bàn chỉ trong 7 trận gần nhất, trung bình gần 2 bàn mỗi trận. Đây là con số khá cao ở giải có tính đề cao phòng ngự như ở Nga.

Do đã trụ hạng nên về lý thuyết 2 đội đều không nhất thiết phải thắng. Đó chính là lý do mà cổng game niêm yết mức chênh lệch keo bong da handicap 0:0 trên sàn giao dịch, tức đánh giá 2 Ufa và Dynamo Moscow ngang bằng nhau.

nhan-dinh-ufa-vs-dynamo-moscow-22h00-ngay-16-7
Nhận định Ufa vs Dynamo Moscow, 22h00 ngày 16/7

Dinamo Moscow mới có được chiến thắng 2-0 trước Krylya Sovetov, trận đấu mà họ đã nắm hoàn toàn thế trận và nếu nắn nót hơn thì tỉ số đã không thấp như thế. Điều này đã giúp họ sốc lại tinh thần chiến đấu của toàn đội sang quãng thời gian thi đấu bết bát.

Các trận đấu cuối cùng của mùa giải có lẽ mang tính chất thủ tục với họ mà thôi. Tất nhiên, Dynamo Moscow chắc chắn cũng sẽ muốn có 1 vị trí chung cuộc ở nửa trên BXH. Với việc đây là trận cầu thủ tục với cả 2 đội, chắc chắn sẽ có những bất ngờ có thể xảy ra.

Không những thế, với việc lich bong da hom nay dài đặc đang khiến cho Ufa không giữ vững được phong độ khi đội hình của họ đang không có chiều sâu. Do đó, trận đấu đêm nay sẽ tiếp tục là một thử thách nữa đối với Ufa.

Đội hình dự kiến

FC Ufa: A. Belenov, J. Tabidze, A. Nikitin, I. Nedelcearu, B. Jokic, C. Carp, D. Fomin, A. Sukhov, O. Urunov, L. Bizjak, V. Krotov.

Dinamo Moscow: A. Shunin, D. Skopintsev, I. Ordets, V. Rykov, G. Morozov, A. Yusupov, R. Neustadter, Joaozinho, K. Panchenko, V. Karapuzov, S. Igboun.

Dự đoán tỷ số: 0 – 2

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"