Nhận định Usti nad Labem vs Brno, 23h00 ngày 28/5

Nhận định bóng đá Usti nad Labem vs Brno diễn ra lúc 23h00 ngày 28/5 trong khuôn khổ vòng 18 giải Hạng 2 Séc.

Khuôn khổ vòng 18 giải Hạng 2 Séc, giới hâm mộ sẽ được theo dõi cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn giữa hai đối thủ đang đứng nửa đầu BXH. Usti nad Labem vs Brno cùng có quyết tâm giành chiến thắng cao nhất. Chuyên gia dự đoán khả năng cao chiến thắng sẽ nghiêng về phía đội khách.

Nhận định Usti nad Labem vs Brno

Sau khi kết thúc việc giãn cách xã hội, Usti Labem đã ngay lập tức tham gia một trận giao hữu nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi mùa giải tái khởi động. Tuy nhiên, họ vẫn không thể lấy lại sự hiệu quả trong lối chơi. Họ tiếp tục bị một đội bóng khác ở nhóm cuối bảng là Prostejov cầm hòa. Gần đây nhất, tập thể này vừa nhận thất bại 1-4 trước Teplice trong trận giao hữu.

Nhận định Usti nad Labem vs Brno, 23h00 ngày 28/5

So với Usti Labem, Brno rõ ràng tham gia giao hữu nhiều hơn khi thi đấu tới 4 trận. Tuy vậy, họ chỉ thu về 1 chiến thắng duy nhất trước khi phải nhận liên tiếp 3 thất bại. Thành tích yếu kém này có phần trái ngược với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của Brno, chính vì thế họ đang rất quyết tâm giành kết quả có lợi trong chuyến hành quân tới sân của Usti Labem ngày mai để tái khẳng định vị thế tại đấu trường quốc nội.

Thực tế cho thấy FC Zbrojovka Brno cũng không phải là đội bóng nhận được đánh giá cao ở khả năng thi đấu sân khách, bởi vậy hy vọng có thể giành điểm của FK Usti Nad Labem không phải là không có. Mặt khác, trong lịch sử 9 lần gặp nhau gần nhất FC Zbrojovka Brno cũng mới chỉ 3 lần giành được chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa và 2 thất bại.

Xem trận đấu Usti nad Labem vs Brno trên lịch phát sóng bóng đá hôm nay để cập nhật kênh phát sóng trận đấu này nhé.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Usti nad Labem vs Brno

Usti Nad Labem : 1 trận thắng, 1 trận hòa, 3 trận thua.

Brno: 3 trận thắng, 2 trận thua.

Đội hình dự kiến Usti nad Labem vs Brno

Usti Nad Labem: Marian Tvrdon, Michal Bilek, Jiri Pimpara, Vojtech Brak, Marek Strada, Jiri Miskovic, Jan Peterka, Youba Dramé, Matej Valenta, Vaclav Prosek, Lukas Matejka.

Brno: Jiri Floder, Jan Sedlak, Jakub Sural, Pavel Dreksa, Pavel Eismann, Adrian Cermak, Ondrej Vanek, Jan Hladik, Simon Sumbera, Adam Fousek, Jakub Prichystal.

Chuyên gia nhận định: Usti nad Labem +1/2 cả trận

Dự đoán tỷ số Usti nad Labem vs Brno: 1 – 2

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"