Nhận định PSV Eindhoven vs FC Groningen (23h30 ngày 25/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, dự đoán bóng đá PSV Eindhoven vs FC Groningen Sampdoria lúc 23h30 ngày 25/09 ở giải VĐQG Hà Lan.

Tỷ lệ PSV Eindhoven vs FC Groningen: 0:2

Tỷ lệ O/U: 3 3/4

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs FC Groningen

Cuối tuần trước, dù có lợi thế sân nhà nhưng PSV Eindhoven đã không tận dụng thành công để đánh bại Ajax trong trận derby Hà Lan và chấp nhận kết quả hòa 1-1. Với 1 điểm có được, PSV Eindhoven hiện tại đứng thứ 2 sau chính Ajax với cùng điểm số nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

Ở vòng đấu này, PSV Eindhoven tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ dễ chịu hơn là Groningen. Trái ngược với đội chủ nhà, Groningen lại có phong độ khá tệ. Trong chuỗi 5 trận gần nhất thì họ chỉ có được 1 chiến thắng, 1 hòa và 3 trận thua. Các cầu thủ khách hiện bằng điểm với Heerenven (7 điểm) nhưng đá ít hơn 1 trận và xếp vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Trước phong độ nghèo nàn của đội khách, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để PSV Eindhoven tìm kiếm chiến thắng để tiếp tục đua tranh ngôi đầu với đối thủ truyền kiếp Ajax. Nên nhớ, sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc đối với nhà vô địch mùa 2017/18. Cụ thể, các học trò của HLV Van Bommel đã bất bại 6 trận gần nhất tại thánh địa Philips.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ các cầu thủ chủ nhà, khi họ không thua 10 trận gần nhất với 6 chiến thắng. Tuy nhiên, nếu xét về khía cạnh kèo châu Á, PSV Eindhoven không phải là kênh đầu tư an toàn mỗi khi chạm trán Groningen, khi toàn thua 6 trận đối đầu gần nhất. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay, khi đội khách thực tế cũng đang có sự tự tin nhất định sau chiến thắng ở vòng đấu gần nhất.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

Phong độ thi đấu gần đây của PSV vs Groningen

PSV bất bại 6 trận liên tiếp tại giải VĐQG Hà Lan

Groningen thua 3/6 trận gần nhất

PSV bất bại 6 trận sân nhà vừa qua

Thông tin đối đầu

10 trận đối đầu gần nhất, PSV Eindhoven thắng 6 trận, hòa 4 trận.

Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs Groningen

PSV Eindhoven: Zoet, Baugartl, Boscagli, Dumfries, Rosario, Rigo, Hendrix, Ihattaren, Bruma, Malen, Bergwijn.

Groningen: Padt, Hintum, Wierik, Itakura, Memisevic, Warmerdam, Lundqvist, Messaoudi, Hrustic, Benschop, Asoro.

Du doan bong da hôm nay: PSV Eindhoven 3-0 FC Groningen

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"