Nhận định Monaco vs Nice, 2h00 ngày 25/09

Nhận định Monaco vs Nice, 2h00 ngày 25/09 trong khuôn khổ vòng 7 VĐQG Pháp.

Nhận định Monaco vs Nice, 2h00 ngày 25/09

Nhận định trận đấu

Sau 6 vòng đấu đã qua Monaco có livescore rất tệ khi mới chỉ giành được có vỏn vẹn 3 điểm và hiện họ đã tụt xuống vị trí áp chót trên bảng tổng sắp (thua 3, hòa 3), trong đó có 2 thất bại trên sân nhà. Đáng lưu ý hơn nữa, hàng thủ của Monaco đang chơi rất yếu kém khi có tới 5/6 trận đã qua họ đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn trở lên ở mỗi trận, trong đó có 3 trận sân nhà.

Chình vì vậy, dù đang chiếm ưu thế đối đầu trước Nice trong quá khứ nhưng đội bóng Công quốc cũng không còn đủ tự tin vào chiến thắng ở trận đấu tới dù được trở về thi đấu trên sân nhà. Để có thể hy vọng giành được kết quả tốt, điều đầu tiên mà HLV Leonardo Jardim cần cải thiện chính là hàng thủ đang cho thấy quá nhiều điểm yếu khi đã phải nhận 14 bàn thua kể từ đầu mùa giải.

Bên kia chuyến tuyến, Nice đang là một trong số những đội bóng có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đoàn quân do HLV Patrick Vieira thắng 4, thua 2 và có được 12 điểm. Hiện tại họ đang chia sẻ vị trí thứ 2 trên BXH với Angers và chỉ kém đội đầu bảng PSG 3 điểm. Nice đã thắng 2/3 trận sân khách ở mùa giải năm nay cùng với tỷ số 2-1 trước Nimes và Rennes.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
– Hai đội đã gặp nhau 40 trận, Monaco thắng 17, hòa 9, thua 14.
– Trên sân nhà, Monaco thắng 7, hòa 7, thua 6.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Monaco: 
Aguilar (treo giò); Ben Yedder, Slimani, Pellegri, Henrichs, Subasic, Jovetic, Geubbels (chấn thương).
Nice: Lloris, Hérelle, Cisse, Walter, Dante (chấn thương).

Đội hình dự kiến AS Monaco vs Nice

AS Monaco: Benjamin Lecomte, Kamil Glik, Benoit Badiashile, Guillermo Maripan, Adrien Silva, Ruben Aguilar, Aleksandr Golovin, Tiemoue Bakayoko, Gil Dias, Gelson Martins, Keita Balde.

Nice: Walter Benitez, Patrick Burner, Youcef Attal, Andy Pelmard, Racine Coly, Stanley Nsoki, Wylan Cyprien, Pierre Lees Melou, Arnaud Lusamba, Adam Ounas, Kasper Dolberg.

Chọn Nice +1/2 theo tỷ lệ trực tuyến Châu Á
Dự đoán: Monaco 1-2 Nice

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"