CLB Hà Lan khen nức nở Văn Hậu

CLB Hà Lan khen nức nở Văn Hậu; Văn Hậu là niềm tự hào châu Á; Lý do Đoàn Văn Hậu được Heerenveen chiêu mộ.

CLB Hà Lan khen nức nở Văn Hậu

Trả lời phỏng vấn tờ Voetbal International, GĐKT của CLB SC Heerenveen là Gerry Hamstra tỏ ra phấn khởi về bản hợp đồng đến từ Việt Nam này: “Văn Hậu đang đến Heerenveen. Cậu ấy còn phải trải qua bài kiểm tra y tế, nhưng chúng tôi có thể nói mình rất hạnh phúc khi Văn Hậu có mặt ở đây.

Văn Hậu là cầu thủ rất giỏi với livescore ấn tượng. Chúng tôi đã được tư vấn và xem băng hình thi đấu của cậu ấy. Văn Hậu có thể đá trung vệ lẫn hậu vệu, không nhiều cầu thủ có thể chơi như vậy. Văn Hậu cũng phòng ngự rất vững vàng, có tâm lý tốt.

Theo quan điểm của tôi, đây là bản hợp đồng tốt về cả mặt thương mại. Văn Hậu có rất nhiều khán giả theo dõi và nhờ cậu ấy, Heerenveen có thể chạm đến thị trường Việt Nam. Ngoài chuyên môn, Heerenveen có thể hưởng lợi thêm về mặt này”.

CLB Hà Lan khen nức nở Văn Hậu

Văn Hậu là niềm tự hào châu Á

Truyền thông thể thao Thái Lan đã lên tiếng sau khi hay tin Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hà Lan thi đấu cho CLB Heerenveen. “Đoàn Văn Hậu, một cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam, đã đạt thỏa thuận chuyển sang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan cho CLB Heerenveen. Trước đó, cầu thủ này là mục tiêu của nhiều đội bóng Thái Lan.

Đoàn Văn Hậu đã rời trại tập trung của đội tuyển Việt Nam để sang Hà Lan ký hợp đồng. CLB Heerenveen sẽ mượn lại Văn Hậu, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu euro. Đây là cầu thủ thứ 2 của đội tuyển Việt Nam sang châu Âu thi đấu sau Công Phượng, người đang khoác áo Sint Truidense”, tờ Siamsport cho hay.

Lý do Đoàn Văn Hậu được Heerenveen chiêu mộ

Nghe cũng hao hao giống vụ Công Phượng ở Sint-Truiden. GĐKT Gerry Hamstra của CLB Hà Lan đã có những chia sẻ trên tờ Voetbal International, về việc chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Ông nói: “Không có nhiều cầu thủ có thể đá hậu vệ trái lẫn trung vệ như cậu ấy. Cậu ấy là cầu thủ giỏi có kqbd tốt và có tâm lý tuyệt vời”.

Ngoài lý do chuyên môn, SC Heerenveen còn nhắm đến mục đích thương mại từ vụ Đoàn Văn Hậu. “Thương vụ này cũng là 1 thỏa thuận rất hấp dẫn về mặt thương mại. Đoàn Văn Hậu có lượng người theo dõi rất lớn vì thế chúng tôi có thể tham gia vào thị trường khổng lồ tại Việt Nam. Đó cũng là lời khen cho đội ngũ thương mại của chúng tôi”.