Nhận định Pakhtakor vs Al Sadd, 21h00 ngày 9/04

Nhận định bóng đá hôm nay trận Pakhtakor vs Al Sadd, 21h00 ngày 9/04 trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng D AFC Champions League.

Nhận định Pakhtakor vs Al Sadd, 21h00 ngày 9/04

Nhận định trận đấu

Ở bảng này có sự góp mặt của đương kim Á quân Persepolis, đương kim Á quân Saudi Arabia, Al Ahli và đội tân vô địch Qatar, Al Sadd Doha. Al Sadd hiện đang đứng thứ 3 với 3 điểm, nhưng kém hiệu số so với Ah Ahli. Cái lợi của đội bóng này là giải Quốc nội của họ cơ bản đã kết thúc.

Khát khao của Pakhtakor tại AFC Champions League không hề nhỏ. Sau 2 lượt trận đầu tiên ở bảng D, họ đang tạm đứng thứ đầu với 4 điểm. Nhưng đây là bảng đấu rất khó với những cái tên gần như cân bằng và mỗi trận đấu đều như một trận chung kết.

Tuy có lợi thế sân nhà ở trận đấu này, nhưng Pakhtakor lại không thực sự được đánh giá cao khi tỷ lệ bóng đá được đưa ra chỉ là 0:0. Theo đó, chúng tôi tin tưởng ở kịch bản có điểm cho những vị khách đến từ Qatar. Họ cũng chưa thua trận nào trong 2 lần đối đầu trước đây với Pakhtakor.

Chuyên gia nhận định: Al Sadd (0) cả trận
THAM KHẢO: Tài 2 1/2 cả trận
Dự đoán: 1-2

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"