Dự đoán bóng đá Rubin Kazan vs Spartak Moscow 0h30, 30/10 (VĐQG Nga)

Du doan bong da Rubin Kazan vs Spartak Moscow 0h30, 30/10 (VĐQG Nga) – Spartak Moscow toàn thắng 3 trận đối đầu chính thức gần nhất.

TLCA: 0:0
TL O/U: 2

Trận đấu cuối ngày diễn ra vào hôm nay khi Rubin Kazan đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 18 điểm còn Spartak Moscow thì chỉ đứng ngay sau đội kia về hiệu số bàn thắng. Sự tương quan lúc này giữa 2 đội rất cân bằng, mặc dù thế thì TL hòa-được-thua vẫn chưa thể nói lên được điều gì nhất là lợi thế sân bãi của Rubin Kazan cũng không chắc chắn.

Rubin Kazan hiện đang có phong độ tương đối ổn đinh với 4 trận ở sân khách họ đều toàn thắng cả về chuyên muỗn lẫn ty le keo Châu Á. Ngược lại, Spartak Moscow đang rất mệt mỏi sau chuyến hành quân đến Scotland để đá Europa League với Ranger vòa ngày 26/10 với tỷ số hòa 0-0. Xét về mặt lực lượng thì Rubin Kazan không có sự đnág tiếc nào còn Spartak Moscow không có sự phục vụ của 3 trụ cột.

Trong quá khứ, họ là đội bóng chơi nhỉnh hơn đối phương với 6 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận. Thành tích thi đấu của đội bóng này hiện tại là chưa thực sự tốt khi 5 trận gần đây nhất, đến 4 trận họ không thể giành được chiến thắng. Trong 10 trận gần nhất, Spartak Moscow ghi bàn trong 6 trận.

Dĩ nhiên với mức ty le keo hòa-được-thua đều khiến giới đầu tư chưa thể tin tưởng vào Rubin Kazan được. Họ có tâm lý rất kém trong những cuộc chạm trán với Spartak Moscow. Trải qua 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội ở giải VĐQG Nga, Spartak Moscow đều ca khúc khải hoàn, bất kể là trên sân nhà hay sân khách.

Những cái tên bị những vị khách cầm chân trước đó đều vô cùng “máu mặt” như Zenit, Lokomotiv hay CSKA. Việc phơi áo ngay trên sân nhà 3 trận liền trước đó lại khiến Spartak Moscow đánh mất hình ảnh của mình

Ở mốc tổng bàn thắng, khả năng cởi mở không được các chuyên gia nhận định đánh giá cao khi Rubin Kazan chơi cực kỳ thực dụng. 3 trận gần nhất của họ chỉ chứng kiến tổng cộng 2 bàn thắng. Bởi vậy, nên chọn mốc dưới cho cuộc chiến này. Khả năng xuất hiện ít bàn thắng là điều khả dĩ.

Đội hình dự kiến

Rubin Kazan: Konovalov, Granat, Kudryashov, Gonzalez, Uremovic, Ustinov, Konovalov, Kambolov, Podberezkin, Azmoun, Poloz.
Spartak Moscow: Maksimenko, Rasskazov, Bocchetti, Dzhikiya, Melgarejo, Ignatov, Martins, Zobnin, Lomovitskiy , Luis, Tashayev.

Dự đoán tỷ số: 0-1

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"