Nhận định Bristol City vs Hull City, 1h45 ngày 25/10: Vòng 14 – Hạng nhất Anh

Nhan dinh bong da hom nay: Bristol City vs Hull City, 1h45 ngày 25/10 trên SVĐ Ashton Gate trong khuôn khổ vòng 14 giải hạng nhất Anh.

Nhận định Bristol City vs Hull City
Bristol City vs Hull City (1h45 ngày 25/10: Vòng 14 – Hạng nhất Anh)

 

Nhận định Bristol City vs Hull City

Bristol City đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH với 19 điểm và với những kết quả của loạt đấu sớm vòng này. Nếu giành được chiến thắng rất có thể Bristol có thể tạm chen chân vào top 6. Với bất cứ đội bóng nào tại Championship, top 6 có vai trò vô cùng quan trọng vì nó mang lại cơ hội thăng hạng lên Premier League mùa tới.

Trong khi đó, Hull City chơi hoàn toàn thất vọng trong giai đoạn đầu mùa giải này khi mới chỉ giành được đúng 9 điểm sau 13 trận, đứng ở vị trí áp chót trên BXH. Hull City mới chỉ giành được 4 điểm trong các trận sân khách từ đầu mùa và hoàn toàn trắng tay ở 4 cuộc hành quân gần đây (thậm chí là chỉ ghi được đúng 1 bàn).

Mặc dù vậy nhưng trên thị trường kèo châu Á, Bristol lại chỉ được niêm yết tỷ lệ bóng đá là 1/2 và điều đó khiến cho chúng tôi cảm thấy nghi ngờ với cửa trên. Tuy đây không phải là kèo chấp thấp so với những trận đối đầu gần đây giữa hai đội, nhưng với những gì đang thể hiện, rõ ràng kèo chấp nói trên có phần thấp và cho thấy cửa trên không quá sáng sủa.

Bristol mới chỉ có 3/13 trận đã qua thất bại trong việc ghi bàn, còn Hull City mới chỉ 1 trận có thể giữ sạch lưới, hai đội đều có 31 bàn thắng bại sau 13 vòng đã qua, trung bình gần 2.5 bàn/trận. Điều đó mang lại dự cảm về một trận cầu hấp dẫn và có thể có nhiều bàn thắng được ghi. Mùa trước, cũng trên sân đấu này, trận đối đầu giữa hai đội có tỷ số không tưởng 5-5.

Chuyên gia nhận định: 3-1 (chọn Bristol và Tài)

Thống kê soi kèo Bristol vs Hull:

 Từ khi Championship khởi tranh đến nay, Bristol mới chỉ để thua 2 trận trên sân nhà. 

+ Hàng thủ của Hull để thủng lưới 8 bàn trong 5 trận gần nhất.

+ Trong 10 trận đấu gần nhất, Hull để thua tới 7 trận.

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"