Nhận định Orgryte vs Degerfors, 00h00 ngày 10/10: Giải Hạng Nhì Thụy Điển

Nhan dinh bong da Orgryte vs Degerfors, 00h00 ngày 10/10 trong khuôn khổ vòng 26 – Giải Hạng Nhì Thụy Điển.

Orgryte vs Degerfors (00h00 ngày 10/10: Giải Hạng Nhì Thụy Điển)
Orgryte vs Degerfors (00h00 ngày 10/10: Giải Hạng Nhì Thụy Điển)

Nhận định Orgryte vs Degerfors

Sau 25 vòng, Orgryte và Degerfors cùng có 37 điểm, sau 10 trận thắng, 7 trận hòa và 8 trận thua. Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 đội là Orgryte có chỉ số phụ tốt hơn (+8 so với -1). Ở trận lượt đi diễn ra trên sân của Degerfors (5/5), Orgryte không những không trắng tay mà bỏ túi số điểm tối đa (1-0).

7 trận vừa qua trên mọi đấu trường đoàn quân dưới quyền HLV T. Askebrand mang về tới 4 chiến thắng, trong đó thắng 3, hòa 1/5 trận gần nhất trong khuôn khổ Hạng 2 Thụy Điển. Vòng đấu gần nhất, nếu như không vì một chút sơ sểnh để chủ nhà Jonkoping Sodra có bàn gỡ ở phút 90+3 thì Orgryte đã có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Đó là tiền đề để họ tiếp tục hướng đến những thắng lợi khác đồng thời cải thiện thứ hạng của mình.

Trong khi đó, Degerfors vừa phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Varbergs BoIS. Đây là trận không thắng thứ 6 trong tổng số 7 trận vừa qua của Degerfors. Trên sân khách, Degerfors phụ bạc niềm tin của giới đầu tư 2/3 trận gần đây được chủ nhà chấp 0:1/2.

Phải đối đầu với Orgryte đang có thành tích rất khả quan. Thống kê 7 trận vừa qua cho thấy, đội bóng dưới quyền HLV Askebrand chỉ 2 lần vấp ngã trước rào cản handicap, còn lại đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư. Đặc biệt, Orgryte “vượt rào” thành công trong 2 trận gần đây phải nhường đối thủ 1/2 bàn.

Nếu phải tìm một lý do để các cầu thủ Degerfors chiến đấu hết mình trong 90 phút sắp tới thì chỉ có thể là nhằm đòi lại món nợ để thua ở lượt đi. Còn nhớ là ở lần chạm trán giữa 2 đội cách đây 5 tháng, Orgryte đã vượt qua Degerfors ngay tại Stora Valla với tỷ số 1-0 dù rời sân với chỉ 10 người.

Ty le bong da

TLCA: 0:1/2

TL O/U: 2 1/2

CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH: Orgryte -1/2
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Trên 1 bàn hiệp 1

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
– Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 21 trận, Orgryte thắng 13, hòa 3, thua 5.
– Trên sân của Orgryte, đội chủ nhà thắng 6, hòa 2, thua 2.

Đội hình dự kiến Orgryte vs Degerfors

Orgryte: Lukic, Ervik, Sahlin, Tahti, Lindblad, Lans, Nilsson, Lindstrom, Montiel, Paulson, Ludwigson.

Degerfors: Miskic, Wiktorsson, De Bruin, Olsson, Wright, Ekroth, Lindell, Gravius, Grandelius, Bjorndahl, Gotesson.

 

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"