Tin MU 22/10: Man Utd được trao cơ hội ký hợp đồng với Kolo Muani

Tin MU 22/10: Man Utd được trao cơ hội ký hợp đồng với Kolo Muani, Bayern vẫn hy vọng Musiala sẽ ký hợp đồng mới, Al-Hilal muốn chiêu mộ Kyle Walker là tin chuyển nhượng MU hôm nay.

Man Utd được trao cơ hội ký hợp đồng với Kolo Muani

Theo TBR Football, Randal Kolo Muani, ngôi sao không còn được trọng dụng tại PSG, đã được một số CLB tại lich thi dau bong da Premier League, bao gồm cả Man Utd, tiếp cận khi “Gã nhà giàu nước Pháp” có ý định chia tay tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Kolo Muani đã trở thành cái tên bị ruồng bỏ dưới thời HLV Luis Enrique, chỉ sau một năm kể từ khi cập bến đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử” từ Eintracht Frankfurt.

Tin MU 22/10: Man Utd được trao cơ hội ký hợp đồng với Kolo Muani

Bayern vẫn hy vọng Musiala sẽ ký hợp đồng mới

Theo Florian Plettenberg, Bayern Munich vẫn lạc quan rằng ngôi sao Jamal Musiala sẽ sớm ký hợp đồng dài hạn mới, qua đó giữ chân ngôi sao người Đức ở lại đội bnogs đến năm 2029 hoặc 2030. Hiện tại, hợp đồng Musiala với đội bóng xứ Bavaria sẽ hết hạn vào năm 2026.

>> Cập nhật kèo bóng đá hôm nay mới nhất. Xem tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến tối đêm nay chuẩn xác trực tiếp nhanh nhất 24h qua tại lichthidau.com

Al-Hilal muốn chiêu mộ Kyle Walker

Man City được cho sẵn sàng bán đội trưởng Kyle Walker với giá rẻ 15 triệu bảng ở chuyển nhượng hè 2025. Theo tờ Daily Star cho biết, The Citizens sẽ không gia hạn hợp đồng với hậu vệ kỳ cựu 34 tuổi. Được biết, CLB Al-Hilal  đang chơi tại Saudi Pro League muốn có được chữ ký của hậu vệ 34 tuổi. Nếu đồng ý sang Trung Đông chơi bóng, Kyle Walker sẽ nhận mức lương hậu hĩnh ở giai đoạn cuối sự nghiệp.

Man Utd đàm phán với HLV Xavi

Man Utd đang trải qua khởi đầu mùa giải tệ hại tại Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” chỉ giành được 3 chiến thắng sau 8 vòng đấu, tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Ten Hag, người được kỳ vọng sẽ vực dậy đội bóng. Theo tờ El Nacional (Tây Ban Nha), ban lãnh đạo Man Utd đã mất kiên nhẫn với Ten Hag và sẵn sàng đàm phán với Xavi Hernandez. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay Barcelona vào cuối mùa giải trước.

Xem thêm: Tin Euro 2024: Sao Đan Mạch chê đội tuyển Đức dễ bị tổn thương

Xem thêm: Bóng đá Anh 30/8: Ngã ngũ vụ Amrabat – Man Utd

Xavi được đánh giá là một trong những HLV trẻ tài năng của bóng đá thế giới. Ông đã dẫn dắt Barcelona giành chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha. Triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt của Xavi được cho là phù hợp với truyền thống của Man Utd. Tuy nhiên, việc thuyết phục Xavi đến Old Trafford sẽ không dễ dàng. HLV này được cho là muốn tiếp tục sự nghiệp tại một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu Champions League.