Chuyển nhượng chiều 21/10: MU giành mua Wolfe với Chelsea

Chuyển nhượng chiều 21/10: MU và Chelsea đang theo dõi hậu vệ trái David Moller Wolfe trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

MU tranh giành mua Wolfe với Chelsea

Kể từ thời điểm rời SK Brann vào tháng 7/2023 để chuyển sang khoác áo AZ Alkmaar, David Moller Wolfe đã duy trì phong độ ổn định ở hành lang cánh trái của đội bóng Hà Lan. Chính điều đó giúp anh thu hút sự quan tâm từ những đội bóng lớn tại châu Âu.

Theo nguồn tin từ TEAMtalk, Manchester United và Chelsea đang theo dõi tình hình của hậu vệ người Na Uy trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Mức phí chuyển nhượng dự kiến cho thương vụ này rơi vào khoảng 12 đến 15 triệu euro.

Với việc Luke Shaw dính chấn thương dài hạn còn Tyrell Malacia chưa đảm bảo thể trạng tốt nhất, ngoại trừ tài năng trẻ Harry Amass, huấn luyện viên Erik ten Hag không còn một hậu vệ trái đúng nghĩa nào trong đội hình “Quỷ đỏ” hiện tại.

Chuyển nhượng chiều 21/10: MU giành mua Wolfe với Chelsea

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp lịch thi đấu bóng đá hôm nay nhanh chính xác nhất hiện nay.

Về phần Chelsea, tình hình cũng chẳng khá hơn là bao. Ben Chilwell không còn nằm trong kế hoạch của “The Blue” từ lâu. Đại diện phía Tây London tạm thời sử dụng Renato Veiga làm phương án dự phòng cho Marc Cucurella ở vị trí này.

Mức phí mà AZ Alkmaar yêu cầu chắc chắn không phải vấn đề quá lớn đối với 2 đại diện Premier League. Ngoài chuyện so kè trên bảng xếp hạng, Manchester United và Chelsea nhiều khả năng sẽ cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng vào tháng 1 tới.

Liverpool đưa Michael Kayode vào tầm ngắm

Liverpool đang có khởi đầu như mơ dưới triều đại tân huấn luyện viên Arne Slot. Sau 7 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, “The Kop” giành chiến thắng đến 6 trận. Thành tích ấn tượng này giúp đội bóng thành phố cảng chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Bất chấp chất lượng đội hình không đến nỗi tồi của nửa đỏ vùng Merseyside ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo câu lạc bộ vẫn đang tìm cách bổ sung nhân sự, giúp vị chiến lược gia người Hà Lan có thêm những lựa chọn chất lượng để xoay tua.

Chúng tôi mang đến ty le keo bong da hôm nay nhanh và chính xác nhất giúp người chơi có cái nhìn tổng quan về các trận đấu chuẩn bị diễn ra.

Theo Corriere dello Sport, Liverpool đang cân nhắc đến việc ký hợp đồng với Michael Kayode trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ 20 tuổi suýt chuyển đến Premier League ở phiên chợ hè vừa qua, tuy nhiên, giao kèo với Brentford lại bất ngờ đổ bể.

Hậu vệ phải người Italia là một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng, tuy nhiên, anh vẫn chưa thể giành một suất đá chính tại Fiorentina. Kể từ đầu mùa, anh mới ra sân 2 lần tại đấu trường Serie A, chủ yếu làm vai trò dự bị cho Dodo.

Xem thêm: Chuyển nhượng 16/10: Ederson: Pep thuyết phục tôi ở lại Man City

Xem thêm: Chuyển nhượng 28/06: Ronaldo xác nhận rời Al Nassr

Nếu Liverpool nghiêm túc với thương vụ này, cơ hội để “The Kop” chiêu mộ thành công Michael Kayode là hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, vẫn phải chờ động thái cụ thể từ ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield.