Chuyển nhượng 16/10: Ederson: Pep thuyết phục tôi ở lại Man City

Chuyển nhượng 16/10: Ederson: Pep thuyết phục tôi ở lại Man City, Zidane hứng thú với Man Utd, Chelsea hỏi mua Victor Osimhen vào tháng 1

Ederson: Pep thuyết phục tôi ở lại Man City

Thủ môn Ederson của Manchester City đã tiết lộ rằng anh suýt chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè 2024, nhưng HLV Pep Guardiola đã thuyết phục Ederson ở lại sân Etihad để tiếp tục thi đấu lich thi dau bong da Ngoại hạng Anh 2024/25.

Al-Ittihad và Al Nassr là hai câu lạc bộ Ả Rập Saudi quan tâm đến thủ môn người Brazil, và Ederson đã tiết lộ có một “đề nghị bất ngờ” được đưa ra.

Chuyển nhượng 16/10: Ederson: Pep thuyết phục tôi ở lại Man City

Thực sự có một đề nghị trên bàn đàm phán, điều này đã khiến tôi phải suy nghĩ nghiêm túc, bởi vì đó là một đề nghị rất bất ngờ.

Tôi đã có vô số cuộc trò chuyện với Pep Guardiola, và một trong số đó là rất quan trọng. Nhưng từ những gì ông ấy nói với tôi, những cam kết, quá trình và sự phát triển mà tôi có cùng ông ấy, tất cả đều rất quan trọng để tôi quyết định ở lại Man City.

Zidane hứng thú với Man Utd

Theo nguồn tin từ Football Transfers, Zinedine Zidane đang nổi lên như một ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế nóng tại Manchester United, trong bối cảnh tương lai của HLV Erik ten Hag đang bị đặt dấu hỏi lớn. Dù được đảm bảo vị trí trong kỳ nghỉ quốc tế tháng 10, nhưng “ghế nóng” của Ten Hag tại Old Trafford đang lung lay dữ dội sau chuỗi thành tích bết bát của “Quỷ đỏ”.  Trước tình hình này, huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến vị trí thuyền trưởng Man Utd.

Theo Football Transfers, ê-kíp của Zidane đã chủ động liên hệ với Sir Jim Ratcliffe, đồng chủ sở hữu Man Utd, và khẳng định Zidane “sẵn sàng nhận lời đề nghị”.  Bản thân Ratcliffe cũng được cho là đã mất niềm tin vào Ten Hag, và có thể sẽ ủng hộ Zidane. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về tương lai của Ten Hag không thuộc thẩm quyền của ông.

>> Cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, tỷ lệ kèo bóng đátỷ số, bảng xếp hạng bóng đá Anh 2021/2022 trực tiếp tại lichthidau.com

Chelsea hỏi mua Victor Osimhen vào tháng 1

The Blues đã có những động thái mạnh mẽ nhằm chiêu mộ tiền đạo này trong suốt mùa hè. Tuy nhiên, cuối cùng họ đã bỏ lỡ thỏa thuận sau khi Al-Ahli đồng ý mức phí chuyển nhượng với Napoli vào Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Sau đó, câu lạc bộ Saudi Pro League đã bất ngờ quay xe ký hợp đồng với Ivan Toney, khiến Victor Osimhen rơi vào tình trạng bấp bênh. Cuối cùng anh gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn một mùa giải. Theo Corrierre dello Sport, Osimhen vẫn muốn gia nhập Chelsea khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1.

Xem thêm: Chuyển nhượng 6/2: Bruno Fernandes từ chối đến Ả Rập

Xem thêm: Chuyển nhượng 17/6: Arsenal vượt MU ở thương vụ Onana

Galatasaray đang sẵn sàng thực hiện một động thái để mua đứt Osimhen bằng cách trả mức phí giải phóng hợp đồng của anh, hiện đã giảm xuống còn 75 triệu Euro đối với các câu lạc bộ ngoài Serie A. Chelsea cũng có khả năng thực hiện thương vụ chiêu mộ tiền đạo này, mặc dù họ sẽ phải trả 81 triệu Euro. Khoản này bao gồm 6 triệu Euro để thanh toán cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ vì cắt ngắn hợp đồng cho mượn giữa mùa giải.