Liverpool nhắm số 10 đang thăng hoa

Liverpool nhắm số 10 đang thăng hoa, cuộc đua chuyển nhượng giành chữ ký của Eberechi Eze – Crystal Palace nóng hơn bao giờ hết.

Tính đến thời điểm ket qua bong da truc tuyen hiện tại của mùa giải 2024/25, chỉ có hai trong số 23 bàn thắng của Liverpool trên mọi đấu trường đến từ hàng tiền vệ, với Szoboszlai và Alexis Mac Allister mỗi người ghi một bàn. Đây là một vấn đề đáng lo ngại cho Liverpool khi họ quá phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của bộ ba tiền đạo Salah, Jota và Diaz.

Để giải quyết tình trạng này, HLV Arne Slot đã nhắm đến Eberechi Eze của Crystal Palace. Cả Liverpool và Crystal Palace có khởi đầu mùa giải trái ngược nhau, nhưng Eze và Szoboszlai đều đã ghi được hai bàn thắng. Với Palace hiện đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League, rõ ràng CLB này không còn phù hợp với tham vọng của Eze, người đang chứng tỏ là “viên ngọc quý” của đội bóng.

Liverpool nhắm số 10 đang thăng hoa

Cầu thủ người Anh 26 tuổi này không chỉ là một trong ba cầu thủ ghi bàn cho Palace, mà hầu hết các pha tấn công của đội đều xuất phát từ anh. Eze đã có 383 lần chạm bóng, ty le bong da hom nay tạo ra 12 cơ hội lớn và khiến đối thủ phạm lỗi tới 14 lần, một con số ấn tượng so với các cầu thủ tấn công khác. Szoboszlai của Liverpool tuy tạo ra 11 cơ hội, nhưng anh vẫn chưa có tầm ảnh hưởng lớn như Eze, dù Liverpool sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn Palace.

Ngày 5/10, Eze sẽ có cơ hội đối đầu Liverpool tại Selhurst Park, và nếu anh tỏa sáng, HLV Slot sẽ có thêm lý do để thúc đẩy việc chiêu mộ Eze cho giai đoạn hai của mùa giải, dù khoản phí chuyển nhượng chắc chắn không hề nhỏ.

Xem thêm: Chuyển nhượng 18/7: Smith Rowe đang cân nhắc tìm bến đỗ mới

Xem thêm: Chelsea công bố ‘bom tấn’ Pedro Neto từ Wolves

Bên cạnh đó, Liverpool cũng đã nhắm Karim Adeyemi của Dortmund làm người thay thế Mohamed Salah. Theo tờ Express, Adeyemi, 22 tuổi, đã gây ấn tượng mạnh khi lập cú hat-trick vào lưới Celtic, giúp Dortmund giành chiến thắng 7-1 tại Champions League. Liverpool sẵn sàng chi 41 triệu bảng để chiêu mộ Adeyemi vào mùa hè 2025. Tuy nhiên, hợp đồng của tuyển thủ Đức với Dortmund còn thời hạn đến năm 2027, và mức giá để mang anh về chắc chắn sẽ cao hơn con số đó rất nhiều.