Bale sẽ ở lại Real Madrid khẳng định vị thế

Thầy trò Tite hướng đến Nga với quyết tâm cháy bỏng
Brazil phải đòi lại danh dự của đội thể thao từng thống trị làng bóng đá thế giới. Brazil đang có sự chuẩn bị tốt nhất khi Neymar đã bình phục chấn thương, bắt đầu rốt ráo tập luyện.
Đây là thời điểm HLV Tite cần phải lên phương án chiến thuật cho Brazil. Theo tiết lộ của nhóm phóng viên Daily Mail đang tác nghiệp tại trung tâm huấn luyện cao cấp có giá trị 10 triệu USD tại Rio de Janeiro, Brazil sẽ chơi với 3 tiền đạo tại World Cup 2018.

Đã đến lúc đòi lại công bằng
Chỉ đúng 3 phút sau khi xuất hiện trên sân, Bale khiến hàng triệu con tim người hâm mộ Real Madrid nổ tung bằng cú móc bóng không tưởng Bên ngoài đường biên, HLV Zidane cũng có pha ăn mừng với nét mặt biểu cảm khá kỳ dị để bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cậu học trò.
Đến phút 83, Bale đặt dấu chấm hết cho Liverpool và đưa Real Madrid lên đỉnh cao danh vọng bằng cú đá căng khó chịu khiến thủ môn Karius lóng ngóng mắc sai lầm. Bale chỉ chơi khoảng 30 phút trận chung kết nhưng lu mờ tất cả dàn sao tấn công đắt giá của Real Madrid.

Ronaldo sẽ về lại MU?
Với mối lương duyên trong quá khứ, lựa chọn MU làm bến đỗ tiếp theo là quyết định khôn ngoan của Ronaldo. Anh sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập, cũng như lo lắng về cuộc chiến phòng thay đồ như ở Chelsea, PSG (những đội bóng cũng muốn sở hữu Ronaldo). HLV Mourinho cũng đảm bảo cho CR7 một vị trí vững chắc sau khi chứng kiến phong độ ghi kqbd đều đặn của cậu trò cũ mùa giải vừa qua (44 bàn/44 trận).
Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị tiến hành cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ sau thất bại toàn diện ở mùa giải 2017/18 (chỉ giành ngôi á quân Premier League và FA Cup, lần lượt bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League, bán kết League Cup).

Zidane đang phong độ dẫn dắt rất tốt tại Real
Zidane dù chỉ dẫn dắt Real 2 năm rưỡi nhưng cũng đã vượt qua chiếc lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson với 3 lần vô địch châu Âu. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp đã sánh ngang thành tích của hai huyền thoại Bob Paisley và Carlo Ancelotti. Nhưng ấn tượng hơn cả, Zidane đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử 3 lần liên tiếp giành cúp C1.
Với những thành công vang dội, Zidane đã giúp Real tiến thêm 1 bước trong cuộc bầu chọn với Barcelona trong danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất thế giới trong ít nhất 1 thập kỷ qua và xa hơn là xét trong mọi thời đại.

Karius hứng trọn pha đánh nguội của Ramos mà trọng tài không hề hay biết
Theo cập nhật từ livescore trận đấu hôm qua cho hay, cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool sau khi Salah rời sân là Sadio Mane cũng bị Ramos “vờn” không thương tiếc. Đầu tiên là pha ăn vạ “thô thiển” ở phút 52, trung vệ của Real lăn đùng ra ôm mặt dù tiền đạo người Senegal còn chưa kịp tác động. Sau đó là một pha “giả vờ ngốc” ở gần cuối trận khiến số 19 của Liverpool phải nhận thẻ vàng. Sadio Mane đã quá ngây thơ và không thể giữ nổi bình tĩnh trước một Ramos đã “thành tinh”.
Nếu trọng tài phát hiện ra 2 pha tiểu xảo của trung vệ người Tây Ban Nha với Karius và Mane thì có lẽ Real Madrid chỉ còn chơi với 10 người và trận chung kết Champions League sẽ chưa biết đằng nào mà lần. Nhưng đó mãi mãi chỉ nằm trong chữ “nếu” mà thôi bởi bề dày thành tích “ăn thẻ” giúp Ramos nâng tầm tiểu xảo lên thành một môn nghệ thuật mới. Người ta không biết gọi trung vệ người Tây Ban Nha là thiên thần đội lốt ác quỷ hay ngược lại, ác quỷ đội lót thiên thần nữa nhưng có một điều chắc chắc. Sergio Ramos luôn là “thiên thần” trong mắt người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.