Chuyển nhượng TBN 3/5: Barcelona để mắt tới Kimmich

Chuyển nhượng TBN 3/5: Barcelona để mắt tới Kimmich và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Barcelona để mắt tới Kimmich thay thế Busquets

Barcelona đang quyết tâm tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ cho mùa giải tới và đang nhắm tới Joshua Kimmich của Bayern Munich.

Theo Mundo Deportivo, Xavi và Deco coi việc ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự là ưu tiên hàng đầu và đang tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho huyền thoại Sergio Busquets.Kimmich được xem là lựa chọn lý tưởng để thay thế Oriol Romeu, người đã gặp khó khăn kể từ khi gia nhập từ Girona vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Chuyển nhượng TBN 3/5: Barcelona để mắt tới Kimmich
Chuyển nhượng TBN 3/5: Barcelona để mắt tới Kimmich

Barca, Atletico Madrid tranh tiền vệ chất lượng

Theo báo cáo từ tờ báo tiếng Tây Ban Nha, Diario De Sevilla; hai ông lớn Barcelona và Atletico Madrid đều quan tâm đến Johnny Cardoso. Tiền vệ 22 tuổi gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn trong màu áo CLB Real Betis.

Cả Barcelona lẫn Atletico Madrid đã liên hệ đến người đại diện của Johnny. Một thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra ở mùa hè 2024. Johnny gia nhập Real Betis ở phiên chợ Đông và ngay lập tức tỏa sáng. Tiền vệ sinh năm 2001 là một trong những cầu thủ người Mỹ đáng chú ý nhất đang thi đấu ở lục địa già.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Johnny vào khoảng 80 triệu euro. Các báo cáo cho rằng, Real Betis sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu các đối tác chấp nhận duyệt chi ít nhất 30 triệu euro.

Theo đánh giá bóng đá số, Johnny có thể chơi tốt ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Đây là vị trí đang thiếu hụt ở đội hình Barcelona. Kể từ sau sự ra đi của Sergio Busquets, đội chủ sân Nou Camp chưa tìm được nhân tố đủ sức thay thế.

Real Madrid tăng tốc ở thương vụ 45 triệu euro

Người ta tin rằng Mastantuono có điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro và nó sẽ lên tới 50 triệu euro trong 10 ngày cuối cùng của mỗi kỳ chuyển nhượng.

Theo SPORT, Real Madrid đang tăng tốc trên bàn đàm phán và hy vọng có thể lấy được chữ ký của Mastantuono trước mũi các ông lớn khác. Đã có cuộc gặp gỡ giữa hai CLB, dẫu vậy chưa có đề nghị chính thức nào được đưa ra vào thời điểm này.

Trong tương lai, một người như Mastantuono sẽ rất phù hợp với khu trung tuyến của Real Madrid bởi Luka Modric và Toni Kroos đang ở giai đoạn xế chiều sự nghiệp, còn tương lai của Dani Ceballos đang bị nghi ngờ.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.