Nhận định Fulham vs Leeds, 18h30 ngày 22/4

Nhận định Fulham vs Leeds, 18h30 ngày 22/4. Việc quá yếu bóng vía có thể khiến Leeds United ôm hận trên sân của Fulham.

Nhận định Fulham vs Leeds

Fulham vừa chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng bằng thắng lợi bất ngờ tại Everton với tỷ số 3-1 ở vòng trước. Đây được xem là động lực quan trọng để đội bóng thành London tìm lại phong độ tuyệt vời hồi tháng 2/2023 với chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Ở lượt đi, Fulham đã thắng ty so bong da 3-2 ngay trên sân Leeds. Đến lượt về này, rất có thể họ sẽ tiếp giành 3 điểm. Trong 5 trận gần nhất, phong độ Leeds (thắng 2, thua 3) nhỉnh hơn Fulham (thắng 1, thua 4). Nhưng chiến thắng gần nhất của Fulham có ý nghĩa lớn với họ trong khi hai trận thua đâmk liên tiếp trước Crystal Palace (1-5) và Liverpool (1-6) khiến Leeds bị mất tự tin khá nhiều.

Cơn ác mộng xuống hạng có thể ập xuống Leeds United bất kỳ lúc nào. Họ đang xếp thứ 16 với 29 điểm, chỉ nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Trong thời gian qua, Leeds United vẫn chưa thể bùng lên khi thua 3/4 trận gần đây.

nhan-dinh-fulham-vs-leeds-18h30-ngay-22-4
Nhận định Fulham vs Leeds, 18h30 ngày 22/4

Cụ thể ở 8 vòng đấu gần nhất của mình những vị khách của chúng ta đã để thua đến 5 trận hòa 1 trận và mới có được đúng 2 chiến thắng. Leeds cũng tỏ ra khá lúng túng trong những chuyến hành quân của mình bởi từ đầu mùa họ mới chỉ có được vỏn vẹn 2 trận thắng 3 trận hòa và bị đả bại đến 10 trận.

Thời điểm mở kèo, cổng game để Tỷ lệ bóng đá 0:0 nhưng tới thời điểm sáng 22/4, Fulham đã nhảy lên chấp -1/4. Rõ ràng, niềm tin vẫn đang hướng về phía đội chủ nhà. Một phần Leeds United quá đuối khi thủng lưới tới 16 bàn trong 4 trận gần đây. Họ cũng thua 5/7 trận gần nhất trên sân khách. Trong cả 2 lần gặp nhau ở mùa giải này, Fulham đều thắng Leeds United.

Đội hình dự kiến Fulham vs Leeds

Fulham (4-2-3-1): Leno; Kenny Tete, Adarabioyo, Ream, Robinson; Harrison Reed, Palhinha; Willian, Pereira, Wilson; Vinicius.

Leeds (4-2-3-1): Meslier; Ayling, Koch, Struijk, Firp; McKennie, Marc Roca; Harrison, Aaronson, Sinisterra; Bamford.

Dự đoán tỉ số: Fulham 2-1 Leeds

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"