Nhận định Metz vs Saint Etienne, 02h45 ngày 8/11

Nhận định Metz vs Saint Etienne, 02h45 ngày 8/11. Dù được chơi trên sân nhà, nhưng phong độ bết bát lúc này khiến Metz khó giành trọn 3 điểm trước Saint Etienne.  

Nhận định Metz vs Saint Etienne

Do mất quá nhiều trụ cột sau khi bi xuống hạng khiến Metz thi đấu không thành công trong giai đoạn đầu mùa giải. Cụ thể, đội bóng này mới chỉ thắng 4, hòa 3 và thua tới 6 trận. Điều đó khiến họ chỉ có được vị trí thứ 13 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn có 1 điểm.

Bằng chứng, Metz và Saint Etienne chỉ tích lũy được lần lượt 15 và 11 điểm sau 13 vòng mở màn. Theo dự đoán kqbd Metz đứng thứ 13 trên bảng tổng sắp, Saint Etienne thậm chí còn tệ hơn khi xếp áp chót. Bởi vậy, 3 điểm trong 90 phút sắp tới được xem là điều cực kỳ quan trọng với 2 đội.

Tuy nhiên, trong khi đội chủ nhà đang có 3 trận không thắng liên tiếp (hòa 1, thua 2), Saint-Etienne lại vừa chấm dứt được mạch 4 trận không thắng khi giành trọn 3 điểm trước Amiens ở vòng đấu vừa rồi.

Với Saint-Etienne, việc phải xuất phát mùa giải mới với điểm -3 do nhận án phạt từ LĐBĐ Pháp khiến Saint-Etienne gặp rất nhiều khó khăn, nhất là khi họ trải qua mạch 5 trận đấu đầu tiên không biết đến mùi chiến thắng. Chính điều này khiến đội khách dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ đứng ở vị trí áp chót trên BXH với 11 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 3 điểm.

nhan-dinh-metz-vs-saint-etienne-02h45-ngay-8-11
Nhận định Metz vs Saint Etienne, 02h45 ngày 8/11

Cả 4 cuộc đụng độ trước đó giữa 2 đội có tối đa 2 bàn thắng, đồng thời Xỉu là tỷ số chung cuộc. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 5/6 trận gần nhất của Metz và 3 lần ra sân mới đây bên phía Saint Etienne. Bởi vậy, tin vào mốc dưới ở màn đọ sức đêm nay.

Đều đang đang ở trong hoàn cảnh khó khăn nhưng với ưu thế sân nhà Metz vẫn được cổng game giá nhỉnh hơn qua mức kèo chấp 1/4 trái. Đây là tỷ lệ kèo đã khiến Saint-Étienne thua kèo tới 3/4 trận hành quân xa nhà. Không những vậy, Quỷ xanh thua kèo tới 3 và chỉ có 1 trận hòa trong 4 lần làm khách trên sân của Metz trong quá khứ. Với những con số thống kê này, rõ ràng nằm kèo chủ nhà sẽ là sự lựa chọn an toàn cho người chơi châu Á.

Những trận đấu trở nên kịch tính và hấp dẫn khi bạn kết hợp theo dõi các tỉ lệ kèo giải kqbd tbn với mức độ chính xác khá cao nên NHM hãy tham khảo trên bongdawap.com nhé!

Đội hình dự kiến Metz vs Saint Etienne

Metz: Caillard; Niakate, Bronn, Kouyate; Mikelbrencis, Sarr, Traore, Cande; Boulaya; Mafouta, Lamkel Ze

Saint Etienne: Bernardoni; Moukoudi, Mangala, Nade; Thioub, Camara, Gourna-Douath, Kolodziejczak; Nordin, Boudebouz, Bouanga

Dự đoán tỷ số Metz vs Saint Etienne: 1-1

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"