Nhận định Apollon vs Olympiakos, 00h00 ngày 19/8

Nhận định Apollon vs Olympiakos, 00h00 ngày 19/8. Apollon là đội có được chất lượng đội hình hơn hẳn ở trận đấu này, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng có gì quá bất ngờ.

Nhận định Apollon vs Olympiakos

Olympiakos đang gặp phải rất nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ trong thời gian gần đây. Cụ thể, các học trò của Carlos Corberan chỉ giành được 1 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Ở vòng đấu trước, Olympiakos  khá may mắn khi có được chiến thắng trước Slovan Bratislava qua đó có được sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý trong cuộc chạm trán sắp tới.

Đáng chú ý là ở chuỗi trận này Olympiacos đều ghi không quá 1 bàn/trận. Với phong độ nghèo nàn như vậy, không dễ để Olympiacos có thể chiếm lợi thế trước Apollon Limassol, trong bối cảnh chủ nhà đang hừng hực khí thế sau 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số trực tuyến 2-0. Cuối tuần qua, Apollon Limassol vừa đánh bại Omonia Nicosia để giành Siêu cúp đảo Síp.

nhan-dinh-apollon-vs-olympiakos-00h00-ngay-19-8
Nhận định Apollon vs Olympiakos, 00h00 ngày 19/8

Apollon Limassol là đại diện đến từ Đảo Síp, nền bóng đá bị đánh giá rất thấp ở khu vực châu Âu. Thực tế Apollon Limassol cũng chưa để lại dấu ấn rõ nét tại đấu trường châu lục. Tại giải VĐQG Đảo Síp mùa trước, Apollon Limassol đăng quang một cách thuyết phục để giành vé dự vòng loại Champions League.

Chiến thắng vừa qua tiếp tục nối dài mạch 2 trận liên tiếp toàn thắng của đội chủ sân Tsirion Athlítiko Kentro trước đó. Tuy nhiên nếu nhìn xa hơn, họ cũng đã nhận tới 2 thất bại trong 4 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường với 5 lần để đối phương xé lưới.

Apollon là đội có được chất lượng đội hình hơn hẳn, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng có gì quá bất ngờ. Soi Kèo bóng đá hôm nay châu á là đồng banh được xem là quá ngon ăn dành cho họ, kèo không phải chấp. Nhất là khi có được yếu tố sân đấu.

Đội hình dự kiến Apollon vs Olympiakos

Apollon: Loizou, Jovanovic, Artymatas, Euclides Cabral, Khammas, Bassel Jradi, Djoum, Diguiny, Shahar, Ongenda, Panayiotou.

Olympiakos: Kristinsson, Pipa Avila, Manolas, Reabciuk, Papastathopoulos, Androutsos, Bouchalakis, Fortounis, Kunde, El-Arabi, Garry Rodrigues.

Dự đoán tỷ số Apollon vs Olympiakos: 0-1

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"