Nhận định trận đấu Dila Gori vs KuPS (00h00 ngày 15/7)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Dila Gori vs KuPS vào lúc 00h00 ngày 15/7 thuộc vòng loại cúp C3 Châu Âu.

Nhận định trận đấu Dila Gori vs KuPS (00h00 ngày 15/7)

Nhận định trận đấu Dila Gori vs KuPS

Trận Dila vs KuPS thuộc khuôn khổ lượt về vòng loại đầu tiên của Cúp C3 châu Âu/UEFA Europa Conference League 2022/23. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Tengiz Burjanadze (Gori, Georgia).

Trận lượt đi giữa KuPS và Dila khép lại với chiến thắng dành cho KuPS. Đại diện của Phần Lan đánh bại Dila với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Janis Ikaunieks (32’) và Tim Vayryen (90’+1).

Đây là chiến thắng xứng đáng và thuyết phục dành cho KuPS. CLB đại diện cho Phần Lan hoàn toàn vượt trội đối thủ tới từ Iceland về thế trận.

Thật vậy, các cầu thủ bên phía KuPS thực hiện tổng cộng 14 pha dứt điểm, nhiều hơn gấp 2 lần so với Dila (6 pha). 5 trong số 14 tình huống kết thúc của KuPS hướng bóng về phía khung thành đối phương và được chuyển hóa thành 2 bàn thắng. Trong khi đó, chỉ 1 trong số 6 pha dứt điểm của Dila khiến thủ môn bên phía KuPS phải làm việc.

Những gì diễn ra ở trận lượt đi cho thấy KuPS thực sự nhỉnh hơn Dila về trình độ. Sự ‘nhỉnh hơn’ ấy đủ để KuPS bảo vệ lợi thế đã tạo ra cách đây 1 tuần để ghi danh vào vòng loại thứ hai của Conference League 2022/23.

Thông tin kèo bóng đá trực tuyến Dila Gori vs KuPS

Phân tích phong độ

Dila Gori: 4 trận thắng, 3 trận hòa, 3 trận thua.

KuPS: 6 trận thắng, 3 trận hòa, 1 trận thua.

Lịch sử đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau lần nào cả.

Đội hình dự kiến FC Dila Gori vs KuPS

FC Dila Gori: Kanavtsev, Chiteishvili, Chichinadze, Dzotsenidze, Silva, Alef, Mosiashvili, Gagnidze, Gudushauri, Kapanadze, Nogueira

KuPS: Kreidl, Tomas, Ricardo, Toivomäki, Uzochokwu, Bispo, Popovitch, Hämäläinen, Ikaunieks, Väyrynen, Antwi

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: FC Dila Gori 2-0 KuPS

"Xin nhắc lại với độc giả rằng, những thông tin dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ là để mang tính giải trí và tham khảo. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ các bạn và mong rằng bạn sẽ thấy thú vị khi khám phá về bóng đá!"